Chính sách bảo hành

1. CÁCH TÍNH THỜI GIAN BẢO HÀNH:

– Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua thể hiện trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng khi mua sản phẩm.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành và hóa đơn bán hàng khi mua sản phẩm.

2. THỜI GIAN BẢO HÀNH THEO SẢN PHẨM

Tùy theo chủng loại sản phẩm có thời gian bảo hành: 6 tháng, 12 tháng.

3. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Sản phẩm có Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng và được ghi đầy đủ thông tin

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành do những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất sản phẩm

– Trách nhiệm bảo hành đảm bảo rằng chức năng sản phẩm hoạt động bình thường trong thời hạn bảo hành.

4. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ (Bảo hành có tính phí)

– Không có hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành/ Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa.

– Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước: nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước cứng (nước chứa nhiều tinh thể như magie, canxi.. gây ra đóng bợn trắng cứng, loang lổ trên sản phẩm)

– Lỗi phát sinh do sử dụng bao gồm:

  • Vệ sinh cọ xát sản phẩm bằng vật cứng gây trầy xước
  • Vệ sinh sản phẩm bằng dung dịch tẩy rửa có tính axit cao như Vim, sử dụng nước tẩy rửa diệt khuẩn dùng trong lòng bàn cầu để vệ sinh sen vòi, các linh kiện nhựa
  • Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra đề chỉnh sửa, sử dụng sai mục đích hay do các chi tiết, linh phụ kiện đã bị tự ý thay thế
  • Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn…do đã qua sử dụng.
  • Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
  • Hư hỏng do sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động.

5. TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Trong thời gian và phạm vi bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại cửa hàng bán sản phẩm.

– Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.